วันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Rent -- 12 Santa Fe (Movie Cast)

Angel : New York City Mark : ฮะ Angel : ศูนย์ของจักรวาล Collins : สิงห์มัน, girl! Angel : ครั้งที่ shitty แต่ฉันน่าปฏิบัติตามพวกเขาไม่ได้เลว Roger : ฉันกลัวว่า Angel : It 's มากมายเพื่อ apperceive เมื่อคุณร้องเพลง Hit อึทุกถนนที่ต่างประเทศคุณอาจจะได้ไปหลังจากที่นิวยอร์ก , จะ ... สนุกล่องเรือ Collins : ขณะนี้คุณ talkin'! ดีฉันงงงันโดยเสีย metaphysic และฉันไม่สบายของหนังสือรับรองการจัดสรรที่ฉัน apperceive ฉันตะโกนในนอนของฉันฉันคิดค่ากรงและทั้งหมดเจ็บนี้ไม่มีจ่ายเบคอนเพื่อให้สามารถเข้าถึงได้ร้านอาหารใน Santa Fe Santa Fe ซันนี่จะดีขึ้นเราจะสามารถเข้าถึงร้านอาหารใน Santa Fe และจากนี้ไป roaches และหนู Angel : คุณ สอน? Collins : ใช่ฉันแนะนำคอมพิวเตอร์อายุปรัชญา แต่การยอมรับของฉันค่อนข้างจะดูโทรทัศน์ Angel : อเมริกาทั้งหมด : America! Collins : คุณเฉียบพลันเชี่ยวชาญแปรงสุราย่อยเนื้อคุณสามารถบรรลุเคลื่อนไหวบัตรกับชนะคุณสามารถ boom boom น่ารักที่ฉันสามารถบุคคลบัลลังก์ตามที่ปรากฏสนทนาไม่เกี่ยวกับ Heidegger แต่ไวน์ให้สามารถเข้าถึงได้ร้านอาหารใน Santa Fe All : Santa Fe Collins : แรงงานของเราจะ reep ธนาคารการขยาย Mark : Gain! ได้รับ Angel :! Gain Roger :! Collins : เราจะสามารถเข้าถึงได้ร้านอาหารใน Santa Fe All : Santa Fe Collins : บันทึกจากความสับสนและความถูกต้องของเราทั้งหมด : บันทึกความถูกต้องของเราเราจะเป้ขึ้นทั้งหมดถ่วงของเราและบินไกลต่างประเทศเพื่ออุทิศตัวเองเพื่อโครงการที่โฆษณาเรา' ll เข้าถึงใน Santa Fe ลืมนี้โบฮีเมียนนรก algid Collins : คุณ apperceive วิธี Santa Fe หรือไม่ ยาทราบ weeds เกลือกกลิ้งสุนัขทุ่งหญ้า ...

Recommend : Thaitripstoday.com scuba thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น