วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2553

ใช้ภาพถ่ายดิจิตอลดีโดยการทำความเข้าใจการตั้งค่า ISO กล้องของคุณ


Image : http://www.flickr.com


อะไรมุมสำหรับ ISO คุณถาม? ISO ย่อมาจาก International Standards Organization ซึ่งหมายถึงการสะสมที่กำหนดมาตรฐานสำหรับ becloud ความเร็ว โชคดีที่นี้ไม่ยอมรับการทำลายล้างจะทำอย่างไรกับสิ่งที่คุณคิดจะ apperceive เกี่ยวกับ ISO

ISO เนื่องจากเกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพวาระที่เป็นตัวบ่งชี้ว่าเฉียบพลันที่สว่าง sensor กล้องของคุณถูกและดีที่สุดกล้องวาระยินยอมให้คุณปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมใหม่ไวนี้ ส่วนใหญ่ต่ำถึงกลางช่วงกล้องวาระยอมรับวง ISO ที่จะไปจากเรื่องในถ้อยคำของ 50 หรือ 100 ขึ้นไปประมาณ 400 - 800 ต่ำกว่าจำนวน ISO, สว่างเพิ่มที่สำคัญทั้งหมดจะได้รับทราบสามารถใน shot คุ้นเคย

ดังนั้นทำไมไม่บ้า ISO บรรยากาศตลอดทางขึ้นสูงสุดและจะทำกับมันได้หรือไม่ แม้ว่านี้จะยอมรับให้คุณได้รับทราบยอมรับได้เหมือนกันในสถานการณ์สว่างต่ำมีจับ วิทยาลัยที่คุณตั้งค่า ISO, เสียง"บันทึก"ก็จะทำให้ภาพของคุณปรากฏแตกออกมองหา FYI, กล้องของ"auto บรรยากาศ"ไม่สม่ำเสมอรับ ISO สามัญชนที่เป็นไปได้

canicule นี้สำคัญที่ยอมรับของกล้องวาระใช้กายวิภาคของย่อจ้อบางที่การตั้งค่า ISO วิทยาลัย แต่วาระจ้อสามารถย่อโดยการใช้กลุ่มเล็กน้อย becloud ให้ภาพที่ไม่ alone blurs out ของเสียง แต่เพิ่มเติม blurs ออกบางรายสำเร็จ

ทุกสิ่งถือเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเข้าถึง ISO เป็นใช้การตั้งค่าสามารถเข้าถึงคนธรรมดาสามัญ แต่ไม่เกินจะทำโดยใช้ต่ำเกินไปบรรยากาศ ISO สามารถผลพวงในภาพ bleared มาโดยเขย่ากล้อง"

สมมติว่าคุณกำลังใช้กล้องถ่ายรูปที่มีบริเวณ ISO ของ 50 - 400, ความจริงเป็นตัวอย่างภาษิตหัวเราะเยาะของ :

เมื่อตัดกลางแจ้งในวันสว่างสดใสใช้บรรยากาศสามัญชน (ISO 50) ในวันเมฆหนักหรือหลังการตัดในสีมากมายใช้ติดต่อกับบรรยากาศวิทยาลัย (ISO 100)เย็นกลับตัดในตอนเช้าพื้นเมืองหรือย้อนกลับได้ใช้ติดต่อกับบรรยากาศวิทยาลัย (ISO 200) ถ้าตัดที่มืดหรือยามเช้าคุณจะคิดค่าใช้บรรยากาศความสำเร็จของคุณ (ISO 400)

แต่มีวิธีการงดใช้การตั้งค่า ISO วิทยาลัยของคุณได้เหมือนกันในระดับแสงกล่าวหาของขาตั้ง นี้ชื่นชมสามขาช่วยให้คุณสามารถสะสมกล้องของคุณทั้งหมดคงที่ลดภาพ bleared มาโดยเขย่ากล้อง

เพื่อประโยชน์อื่นสะสมกล้องมั่นคงในภาพสว่างต่ำคือการตั้งกล้องของคุณในบทความ anchored (เช่นพื้นหินหรือกันสาดของรถ) และใช้จับเวลา จิตนี้จะช่วยให้ล่าช้าผิดปกติไม่กี่ท่ามกลางเวลา columnist คุณปุ่มบางและหลังกล้องนำภาพ

จำไว้ว่าสมควรที่การตั้งค่า ISO ต่ำสุดที่คุณสามารถจะสอดคล้องคุณชัดเจนภาพถ่ายสะอาด

Tags : Traveller Program Thaitripstoday.com Life is Samsung

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น